Trần Minh Hảo

KINH NGHIỆM

Chị Hảo có hơn 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, quản lý điều hành và phát triển tổ chức, hiện chị là thành thành viên cao cấp của Ban Giám Đốc tại công ty DHL VNPT Express và TNT Express Worldwide.

Với kinh nghiệm hơn 15 năm làm việc trong lĩnh vực thương mại quốc tế cho những công ty đa quốc gia hàng đầu thế giới, chị Hảo am hiểu nhiều lĩnh vực khác nhau trong kinh doanh và phát triển tổ chức. Bên cạnh đó, Chị có mối quan hệ chặt chẽ và uy tín hàng đầu trong giới kinh doanh. Nhờ đó, chị Hảo có thể kết hợp giữa lý thuyết và thực tế trong kinh doanh để ứng dụng hiệu quả vào quá trình huấn luyện.

Bên cạnh đó, chị Hảo có nhiều kinh nghiệm về Gắn Kết Đội Ngũ với tâm niệm luôn tìm kiếm và phát triển tiềm năng nhân viên. Giao tiếp, ứng xử một cách hiệu quả và phù hợp với từng cá nhân là kỹ năng chủ yếu của chị trong “thuật lãnh đạo” – cùng với khả năng thiết lập, truyền đạt và thực hiện những mục tiêu của tổ chức, truyền cảm hứng cho các thành viên trong đội ngũ.

Chị có có kiến thức chuyên sâu về đối nhân xử thế và thuyết trình, cùng với nền tảng kiến thức chuyên môn được chứng nhận bởi trường đại học Solvay danh tiếng của Bỉ – Thạc sĩ về Quản trị Kinh doanh và Marketing. Nhờ đó, chị đã được trang bị những khái niệm cũng như phương pháp học thực tế và hữu ích trong việc đào tạo, huấn luyện và phát triển nhân lực.

Với vốn kiến thức sâu sắc và kinh nghiệm thực tế, chị Hảo thệ hiện khả năng vượt trội trong thuyết trình bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt.

Phong cách đào tạo và huấn luyện của chị là sự kết hợp giữa phong cách chuyên nghiệp, lòng nhiệt tình và sự quan tâm, tương tác với học viên. Với mong muốn không ngừng thử thách bản thân, sự tận tụy và khao khát được phát triển con người đã giúp chị Hảo trở thành một chuyên gia huấn luyện gần gũi, nhiệt tình và rất thu hút học viên.

Sự đa dạng của những chủ đề mà chị đang huấn luyện, từ kỹ năng giao tiếp, dịch vụ khách hàng, phát triển bản thân cho đến lãnh đạo và quản lý, khiến chị Hảo luôn tập trung và linh hoạt để có thể truyền đạt kiến thức, kỹ năng và cảm hứng đến những học viên của mình một cách tốt nhất. Những học viên của chị Hảo được tạo nhiều điều kiện để đạt được mục tiêu đột phá tốt nhất trong quá trình huấn luyện.

TRÁCH NHIỆM HIỆN TẠI

Giám đốc quản lý dịch vụ khách hàng toàn quốc của DHL VNPT Express, nơi chị chịu trách nhiệm thiết kế, phát triển và thực thi chiến lược dịch vụ khách hàng. Chính chị là người đã mang lại sự vượt trội và đẳng cấp cao nhất trong dịch vụ cho khách hàng của DHL đồng nhất với chiến lược kinh doanh quốc tế của DHL trên toàn cầu

Trách nhiệm của chị bao gồm quản lý dịch vụ khách hàng trong nước, lập kế hoạch chiến lược, quản lý và phát triển kinh doanh và quản trị con người cho đội ngũ dịch vụ khách hàng.

HỌC VẤN:

  • Chương trình Phát triển Nhà lãnh đạo trong kinh doanh – Hệ thống đào tạo của SMG tại Thái Lan 2008
  • Thạc sĩ quản trị kinh doanh và Marketing tại Khoa kinh tế Solvay trường đại học Libre De Bruxelles, Bỉ năm 2005-2007
  • Cử nhân chuyên ngành ngôn ngữ học, đại học Khoa Học, Xã Hội và Nhân Văn, khóa 1997 đến 2001
  • Cử nhân chuyên ngành kinh tế vận tải hàng hải, trường đại học Hàng Hải Việt Nam, khóa 1992 đến 1996

Trở về danh sách chuyên gia huấn luyện

Bình Luận

3 Bình Luận

Leave a Reply

ERROR: si-captcha.php plugin says GD image support not detected in PHP!

Contact your web host and ask them why GD image support is not enabled for PHP.

ERROR: si-captcha.php plugin says imagepng function not detected in PHP!

Contact your web host and ask them why imagepng function is not enabled for PHP.